Mô tả công việc
Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc nhân viên dưới quyền trực tiếp (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
Hỗ trợ trình dược viên triển khai công việc, các kỹ năng giao tiếp, bán hàng. Kiểm soát các chương trình khuyến mãi nhà thuốc, hiệu thuốc trong khu vực được giao.
Đào tạo và phát triển nhân sự khu vực phụ trách
Tổ chức & giám sát triển khai chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng trên địa bàn
Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành target khoán và các chính sách liên quan tới việc phát triển sales tại địa bàn.
Tuyển dụng và đào tạo Quản lý vùng, kiểm tra, giám sát, đôn thúc các Quản lý vùng hoàn thành mục tiêu target mà công ty giao.
Tham gia các cuộc họp theo quy định tại Trụ Sở Chính
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành y dược, kinh tế, quản trị kinh doanh...
Kinh nghiệm làm việc ≥ 2 năm ở vị trí tương đương
Là người đam mê công việc kinh doanh và marketing
Có khả năng học tập, am hiểu và nắm vững các sản phẩm của công ty cũng như nhu cầu của các Khách hàng và khả năng triển khai các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 25 triệu/tháng + thưởng % doanh số
Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, luôn giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau.
Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo Luật lao động và Nhà nước Việt nam quy định. ( Chế độ BHXH, BHYT, BHTN / chế độ nghỉ Lễ, Tết ...)
Chế độ du lịch & Teambuilding hàng năm.
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.