Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm mở rộng khách hàng mới trong và ngoài nước (Đối với thị trường quốc tế yêu cầu ứng viên sử dụng thành thạo Ngoại Ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung)
- Phát triển gia tăng sản lượng bán hàng tại thị trường được phân công
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, đàm phán ký hợp đồng.
- Tiếp đón, giới thiệu với khách hàng tới thăm quan nhà máy sản xuất
- Tham gia các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước khi có yêu cầu
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Tham mưu, đề xuất xây dựng chính sách giá, chính sách chiếu khấu, thanh toán.
- Phát triển đội nhóm trong Team
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 26-50.
- Tốt nghiệp các trường ĐH - chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí chuyên viên kinh doanh B2B. Đã có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực chất độn, hóa chất, phụ gia, nguyên liệu công nghiệp cho các nhà máy sản xuất nhựa (Bao bì, thổi màng, tráng màng, ép phun PP, vải không dệt..v.v..)
- Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh/ hoặc Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 800 - 2,000 USD
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.