Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Thành phố Hải Dương
- Xây dựng kế hoạch doanh thu phí bảo hiểm của phòng;
- Tổ chức thực hiện khai thác bảo hiểm, thiết lập, theo dõi, quản lý danh sách khách hàng theo địa bàn được phân công;
- Phối hợp với cán bộ ngân hàng tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng;
- Xây dựng, phát triển các kênh phân phối sản phẩm, mạng lưới và địa bàn hoạt động;
- Thực hiện đào tạo sản phẩm, kỹ năng mềm và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính - kế toán, quản trị kinh doanh,....
- Yêu thích công việc kinh doanh;
- Ưu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ hoặc nhân thọ
- Đã có kinh nghiệm làm công tác quản lý
- Tin học văn phòng thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt, Kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt.
Chế độ đãi ngộ:
- Mức thu nhập thoả thuận theo năng lực;
- Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi,…theo quy định của Tổng Công ty Bảo hiểm Vietinbank;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, có cơ hội thăng tiến;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng trên mọi lĩnh vực bảo hiểm.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.