Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm phát triển doanh thu và thị phần của sản phẩm GIFT tại khu vực Miền Đông & MêKong.
• Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh khu vực, đào tạo và thúc đẩy nhân viên hoàn thành mục tiêu.
• Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối, đại lý nhằm đảm bảo việc phân phối sản phẩm hiệu quả và tối ưu hoá hệ thống bán hàng.
• Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng, tình hình thị trường để đưa ra các biện pháp kịp thời, tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngànliên quan.
• Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí ASM hoặc quản lý kinh doanh khu vực, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên hiệu quả.
• Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, nhạy bén với số liệu và am hiểu về nhu cầu của người tiêu dùng.
• Sẵn sàng đi công tác và làm việc trong môi trường năng động, cạnh tranh cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.