Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Phụ trách kinh doanh lĩnh vực dịch vụ ăn uống:
- Lập kế hoạch, thực hiện các hoạt động, xây dựng kế hoạch và ý tưởng phát triển kinh doanh.
- Phát triển và duy trì hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chăm sóc khách hàng.
- Triển khai thực hiện cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Làm việc, phối hợp cùng với các bộ phận khác của công ty để khảo sát và lập dự toán chi phí cho gói dịch vụ.
- Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo, thuyết trình, đề xuất, hợp đồng liên quan đến khách hàng theo yêu cầu.
- Lập kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu thị trường trên các phân khúc liên quan.
- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Lương thỏa thuận theo vị trí và năng lực.
- Trình độ và lĩnh vực đào tạo: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh, Nhân viên phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng.
- Các kỹ năng: Bán hàng, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch công việc, quản lý thời gian, có khả năng tạo lập, duy trì, quản lý các mối quan hệ, có khả năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.