Mô tả công việc
Hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh của nhóm.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.
Phân công nhiệm vụ, đào tạo, hướng dẫn, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của các thành viên trong nhóm.
Lập kế hoạch, triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh của nhóm, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu chung của công ty.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng, đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Độ tuổi: 22- 35 tuổi
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, tổ chức, phân công công việc hiệu quả.
Nắm vững kiến thức về kinh doanh, marketing, bán hàng.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn.
Giới tính: ưu tiên nữ
Quyền lợi
Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực. ( Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.