Mô tả công việc
Kiểm soát dòng tiền thu – chi.
Lên danh sách thanh toán thầu phụ hàng tuần.
Theo dõi công nợ khách hàng; công nợ bảo hành.
Lưu trữ các chứng từ nội bộ một cách có khoa học và an toàn.
Lập các báo cáo nội bộ (theo yêu cầu của quản lý).
Phụ trách tính lương nhân viên.
Theo dõi BHXH.
Tiếp nhận hồ sơ thanh toán của thầu phụ.
Tổng hợp bảng kê đầu vào – đầu ra.
Giao dịch chứng từ với ngân hàng, theo dõi khoản vay.
Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên. Cụ thể công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Tiếp nhận các hợp đồng công trình lên danh sách thanh toán.
Yêu cầu công việc
Mới ra trường
Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, outlook,..)
Không cần kinh nghiệm
Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Trung thực, thẳng thắng.
Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Được hưởng mức thu nhập phù hợp năng lực.
Thưởng tháng 13 và các ngày lễ trong năm.
Đánh giá theo năng lực định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để điều chỉnh lương
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của pháp luật.
Được tham gia Teambuilding, year-end, các sự kiện nội bộ diễn ra thường xuyên.
Pi Group là tập đoàn bất động sản có lịch sử hình thành từ năm 2008, chuyên triển khai các dự án chất lượng cao cho khách hàng với đa dạng loại hình, như: khu dân cư thấp tầng, chung cư, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự liền kề…
Pi Group đồng thời còn hoạt động trong một số lĩnh vực liên quan đến xây dựng như tư vấn thiết kế nhà, thiết kế nội thất và dịch vụ bất động sản trực tuyến.
Triết lí kinh doanh Pi Group: Luôn độc đáo, khác biệt, đi ngược xu hướng.