Việc làm Xây dựng Thành Đô

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô
Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ khách hàng CNTT
Xây dựng Thành Đô
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của Công ty và Pháp luật có liên quan.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của Công ty và Pháp luật có liên quan.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các ngành khác liên quan
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng, ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng, tài chính, chứng khoán,...
Có kiến thức cơ bản của các ngành thuộc lĩnh vực CNTT: Kĩ thuật Mạng, Công nghệ Phần mềm, Hệ thống Thông tin Quản lý...Ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ T24, ITIL...
Giao thiệp tốt qua điện thoại (không nói ngọng), chat, email...Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô
Xây dựng Thành Đô Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19, Tòa nhà Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, Phường 25,Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Min

Thành lập từ năm 1989, đến nay Tập đoàn Tân Thành Đô (New City Group) đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và bất động sản.

- Chủ đầu tư Hệ thống phân phối độc quyền hãng xe cao cấp: Jaguar - Land Rover tại Việt Nam.

- Chủ đầu tư Hệ thống phân phối độc quyền hãng xe Maserati Italia tại Việt Nam.

- Chủ đầu tư Hệ thống phân phối độc quyền hãng xe Volkswagen của Đức tại Việt Nam.

Chủ đầu tư Hệ thống phân phối xe ô tô thương hiệu Ford với 4 đại lý 3S trên cả nước và New City Group cũng đã thiết lập hệ thống Trung Tâm Dịch Vụ: bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa xe ô tô, cung cấp phụ tùng, phụ kiện đạt chuẩn trên toàn Việt Nam. Hệ thống Trung Tâm Dịch Vụ ngoài việc hỗ trợ cho mảng kinh doanh xe ô tô còn mang lại lợi nhuận, giá trị kinh tế và thương hiệu cao cho New City Group.

Từ năm 2005, New City Group mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản thương mại như: Khu nghỉ dưỡng sân Golf, Khách sạn – Căn hộ dịch vụ cao cấp và Căn hộ bán, Khu du lịch, cao ốc Văn phòng, đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng, cầu đường, Khu công nghiệp, Khu đô thị mới, Khu dân cư và những hạng mục đầu tư khác.

Với phương châm hợp tác toàn diện và tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, New City Group luôn nỗ lực phấn đấu, ứng dụng các công nghệ và tiêu chuẩn tiên tiến mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu New City Group ở cả trong và ngoài nước.

Những nghề phổ biến tại Xây dựng Thành Đô

Bạn làm việc tại Xây dựng Thành Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xây dựng Thành Đô

Xây dựng Thành Đô

Click để đánh giá