Hỗ trợ nhà bán hàng để không bị vi phạm các vấn đề liên quan: Thông qua việc hướng dẫn nhà bán hàng về các chính sách bán hàng, hướng dẫn những khiếu nại thực thi và cảnh báo các thông tin (nếu có).
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online.
Được đào tạo, đào tạo vẫn được tính lương.Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản. Tin học văn phòng cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng). Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 tháng hỗ trợ khách hàng như: Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tổng đài,... là một lợi thế. Tuổi 19 - 30.Thu nhập lên đến 8.000.000đ/tháng (Lương gộp 6.558.000đ + thưởng hiệu suất lên đến 1.600.000 VND).
Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm.
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.