Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 05 NVKD
Mô tả công việc:
- Triển khai tìm kiếm khách hàng theo khu vực, thực hiện tư vấn, chăm sóc và các công việc liên quan đến địa bàn phụ trách.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số từng thời kì
- Phát triển hệ thống khách hàng theo mục tiêu kinh doanh của công ty
- Lập và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng tuần, tháng, quý, hoặc kế hoạch đột xuất. - Lập và thực hiện kế hoạch khai thác danh sách khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Các công tác khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học các ngành Y/Dược , điện tử y sinh, kỹ thuật y sinh, chẩn doán hình ảnh, xét nghiệm, Kinh doanh, thương mại /QTKD……
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm về sale Thiết bị y tế mảng xét nghiệm là 1 lợi thế)
- Có kiến thức và kỹ năng sales, marketing tốt, trung thực, nhanh nhẹn.
- Cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc ham học hỏi
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
- Đam mê với kinh doanh, chịu khó, không ngại bị từ chối
Quyền lợi được hưởng:
- Thời gian làm việc linh động (Sáng từ 8h15 đến 12h00, chiều từ 13h00 đến 17h15) từ thứ 2 - thứ 6 (T7,CN nghỉ)
- Lương: Từ 10.000.000đ – 30.000.000đ (+ Thưởng doanh số, KPIs theo Quý, thưởng năm)
- Trưa ăn tại Công ty, văn phòng điều hòa mát lạnh, sạch sẽ
- Hỗ trợ công tác phí qua đêm, đi lại, ăn ở theo quy chế quy định của công ty!
- Du lịch 1 năm 2 lần trong và ngoài nước (du lịch hè, sinh nhật công ty).
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước ( gắn bó từ 2 năm trở lên sẽ được cty đóng bảo hiểm 100%)
-Thưởng các ngày lễ lớn trong năm theo quy chế công ty (30/4-1/5; 2/9; Tết dương lịch), sinh nhật…
- Xét duyệt tăng lương 6 tháng 1 lần
- Được đào tạo các kiến thức về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng...
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.