Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch doanh thu được giao
- Hoàn thành đúng tiến độ mọi phân công theo lịch công tác của Quản lý đề ra
- Điện thoại hỏi thăm 25 công ty/ngày để chào bán sản phẩm.
- Lập báo cáo kinh doanh, dự báo doanh thu theo tuần, tháng cho Quản lý
- Bán sản phẩm phòng ngủ và các dịch vụ khác có liên quan theo chỉ tiêu được gia
- Cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng trên hệ thống
- Thăm viếng, điện thoại thường xuyên các khách hàng để giữ mối liên hệ và cập nhật thông tin sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất.
- Tìm kiếm các nguồn khách hàng mới 5 công ty/ngày để chào bán sản phẩm và thu thập thêm thông tin các sự kiện sắp diễn ra.
- Theo dõi mỗi ngày danh sách khách lưu trú, công suất phòng thực tế, giá bình quân và dự đoán, trực tiếp chào đón những khách VIP khi check in tại khách sạn.
- Khai thác khách ở dài hạn nhằm ổn định công suất
- Chú ý nhắc nhở việc chăm sóc nguồn khách dài hạn tại khách sạn, thường xuyên hỏi thăm, thu thập ý kiến của khách để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để giải quyết các phàn nàn, góp ý của khách nhằm tránh ảnh hưởng đến hình ảnh công ty và mất khách hàng.
- Trả lời các thư tín liên quan đến báo giá và các yêu cầu khác
- Lập báo giá và làm hợp đồng
- Hướng dẫn khách đi xem những dịch vụ và sản phẩm phòng ngủ theo yêu cầu của khách hàng.
- Chú ý các nhu cầu, nhận xét và phàn nàn của khách hàng khi tiếp xúc khách để báo cáo cấp trên kịp thời giải quyết, chấn chỉnh.
- Nắm bắt thông tin với các sản phẩm và giá cả của đối thủ cạnh tranh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Phụ cấp cơm 40k/ngày + Bonus theo doanh thu khách sạn
- Môi trường khách sạn 4 sao năng động, chuyên nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến vị trí cao hơn
- Thưởng Lễ, Tết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, QTKD
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, ưu tiên biết thêm tiếng Nhật
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tư duy logic, nhanh nhẹn tháo vát, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.