Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận Data Nóng hàng ngày từ phía bộ phận. Không phải tìm kiếm data.
- Chat page (pancake) hoặc Telesales để thuyết phục chốt đơn sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng mới đã được chốt đơn bao gồm: gọi điện chốt số lượng hàng khách đã đặt, địa chỉ khách hàng và số tiền khách phải trả. Đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng chủng loại hàng, đúng thời gian vận chuyển và hài lòng về sản phẩm.
- Tư vấn bán lại cho tệp khách hàng cũ đã từng mua sản phẩm của Công ty (Mua lại) bằng các hình thức như hỏi thăm tình trạng cải thiện, giới thiệu chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng thân thiết, VIP, sinh nhật khách hàng,..
- Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần, tháng
- Các công việc khác theo sự phân công
Quyền lợi
1/ Thu nhập xứng đáng với năng lực
- Bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng > Tổng thu nhập từ 10-15 triệu
- Chế độ thưởng nóng, thưởng kết quả kinh doanh.. áp dụng ngay khi thử việc
- Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
- Review lương và điều chỉnh level sau mỗi quý
2/ Cơ chế phúc lợi khác
- Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 (suất ăn 50.000 VND / ngày)
- Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
- Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ và các khoản thưởng khác
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Được đào tạo sản phẩm, kiến thức, kỹ năng và thực chiến luôn trong công việc
- Làm giờ hành chính 8h30-18h00, không OT buổi tối, 6 ngày / tuần.
3/ Cơ hội phát triển
- Được training về sản phẩm, kịch bản tư vấn, kỹ năng xử lý tình huống
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, không toxic, chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Cơ hội thăng tiến cao, thăng tiến lên vị trí teamlead chỉ sau 6 tháng – 1 năm với các chế độ đi kèm (Lương/Thưởng, thời gian làm việc ...)
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm (Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Sales Chat, Telesales, Tư vấn/ chăm sóc khách hàng,..)
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, giáo dục, Edtech.. là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc trên Pancake, GetFly, Nobita…
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
- Tư duy (Mindset):
Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
- Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
- Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.