519-521 Ngô Gia Tự, phường Tiền An, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
Mô tả công việc
+ Hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc, lo lắng, mong muốn của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ về mảng thẩm mỹ qua Facebook, Call, SMS, Zalo,...
+ Kết nối, hẹn lịch khách hàng với bệnh viện, nhắc lịch hướng dẫn khách hàng đến bệnh viện thành công.
+ Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, giải đáp thắc mắc của khách hàng theo hướng dẫn/quy trình. Cung cấp giải pháp hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
+ Thực hiện triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng, khảo sát tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ.
+ Thực hiện báo cáo và đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, quy trình vận hành!
+Làm việc tại Hệ thống chi nhánh Thẩm mỹ Kangnam tại chi nhánh Vinh- Nghệ An (SL:1) và chi nhánh TP Bắc Ninh (SL:1).
Yêu cầu công việc
+ Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 - 27.
+ Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
+ Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
+ Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
+ Thành thạo vi tính văn phòng (MS-Office).
+ Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
+ Ưu tiên: Đã có 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm Telesales/ chăm sóc khách hàng/tư vấn/bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
+ Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
+ Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng
+ Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
+ Review năng lực & bậc lương ít nhất 2 lần/năm
+ 12 ngày nghỉ phép năm & nghỉ Lễ tết theo quy định
+ Phụ cấp ăn trưa 1.000.000đ/tháng
+ Thưởng lễ tết, thưởng nóng đạt thành tích
+ Được hưởng chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho CBNV.
+ Công đoàn bảo vệ quyền lợi nhân viên 100%
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.