Mô tả công việc
- Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty. (DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN)
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp từ THPT trở lên, tự tin với thao tác máy tính
- Có năng tư vấn bán hàng, CSKH, Telesales từ 3 đến 6 tháng trở lên
- Giao tiếp tốt, nhạy bén, có kỹ năng tư vấn bán hàng, CSKH, Telesales
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng
- Yêu thích chạy doanh số, khả năng chịu áp lực cao
- Sẳn sàng làm thêm giờ để hoàn thành chỉ tiêu
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 15.000.000 –25.000.000 đồng/tháng
- Được training đầu vào có lương (100% Lương)
- Được cấp thiết bị làm việc: Máy tính, tai nghe, sim điện thoại.
- HĐLĐ, Bệnh, lương tháng 13, thưởng tết, chế độ nghỉ lễ, báo hỷ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (HAI PHAT LAND) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản. Với mục tiêu trở thành Đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, HAI PHAT LAND không chỉ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình mà còn tiên phong xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước
Song song với đó, chú trọng phát triển từ bên trong, coi trọng nhân tố con người, HAI PHAT LAND không ngừng kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, giàu cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng. Các khóa đào tạo được xây dựng chi tiết