Mô tả công việc
Quản lý, tổ chức phát triển công tác kinh doanh
- Điều hành và Quản lý Phòng Telesales (Bán hàng qua điện thoại) thông qua việc lập kế hoạch, triển khai & vận hành nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao ;
- Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Quản lý ngân sách vận hành của phòng;
- Làm việc với các Phòng, Ban liên quan nhằm cải tiến các qui trình, qui định và triển khai các ý tưởng mới trong công việc nhằm tối ưu hoạt động của phòng ;
Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhân viên ;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Quản lý & phát triển nhân lực Telesales nhằm xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp ;
- Huấn luyện về quy trình nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng công việc chuyên môn ;
Quản lý nhân sự
- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc cho nhân viên ; Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp.
- Giám sát, đôn đốc, hướng dẫn, coaching nhân viên nhằm tăng năng suất và hiệu quả hoạt động của nhân sự toàn bộ phòng Telesale;
- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền ;
- Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên mới ;
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, khả năng giải quyết tình huống tốt ;
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo ;
- Có 3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng/ Giám sát kinh doanh trở lên, đam mê kinh doanh, định hướng lâu dài trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc , Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu công việc.
- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh/ call center/ telesales trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
Quyền lợi
Lương từ : 20 triệu- 40 triệu
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo, môi trường start up năng động và bứt phá;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tết theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (HAI PHAT LAND) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản. Với mục tiêu trở thành Đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, HAI PHAT LAND không chỉ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình mà còn tiên phong xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước
Song song với đó, chú trọng phát triển từ bên trong, coi trọng nhân tố con người, HAI PHAT LAND không ngừng kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, giàu cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng. Các khóa đào tạo được xây dựng chi tiết