Mô tả công việc
- Hỗ trợ KH trong việc thực hiện thủ tục mua sản phẩm , dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, lên chương trình Chăm sóc và điều trị da phù hợp cho KH.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với KH.
- Quản lý đội nhóm từ 5- 7 chuyên viên tư vấn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình chốt sale.
- Thực hiện soi da, hỗ trợ Bác sĩ da liễu xác định các vấn đề về da của KH.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, da không gặp nhiều vấn đề
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong ngành dịch vụ khách hàng, tư vấn. Ưu tiên đã làm việc tại các spa, thẩm mỹ viện.
- Có kĩ năng quản lý, lên phương án hỗ trợ các nhân viên tư vấn
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đóng BHXH từ tháng đầu tiên
- Thưởng lễ tết, nghỉ phép năm, quà sinh nhật, teambuilding,....
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: 8h00- 20h00, 2 ngày làm- 1 ngày off
- Thu nhập từ 15- 30 triệu (Lương cơ bản: 8- 10tr + Phụ cấp (Cơm, giữ xe)+ %HH)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:00:03
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (HAI PHAT LAND) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản. Với mục tiêu trở thành Đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, HAI PHAT LAND không chỉ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình mà còn tiên phong xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước
Song song với đó, chú trọng phát triển từ bên trong, coi trọng nhân tố con người, HAI PHAT LAND không ngừng kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, giàu cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng. Các khóa đào tạo được xây dựng chi tiết