Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp tư vấn & chăm sóc khách hàng từ data phòng Marketing.
- Thực hiện giải đáp và hỗ trợ xử lý mọi thắc mắc liên quan đến đơn hàng đã đặt nhằm đưa ra hướng giải quyết nhanh nhất và phù hợp nhất.
- Tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng nhằm gia tăng đơn hàng mới thông qua kênh giới thiệu và tái ký
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nữ
- Ứng viên yêu thích nghề sale, biết nắm bắt cơ hội, đam mê sẵn sàng học hỏi để khẳng định năng lực bản thân, để có thu nhập cao
- Giao tiếp khéo léo, xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói truyền cảm dễ nghe
- Yêu thích kinh doanh về giáo dục, không ngại bị từ chối, sẵn sàng hết mình với công việc.
+ Yêu cầu năng lực
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales và chăm sóc khách hàng
+ Yêu cầu khác:
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Ngoại hình khá; thái độ hòa nhã, kỹ năng giao tiếp – thuyết phục khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (HAI PHAT LAND) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản. Với mục tiêu trở thành Đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, HAI PHAT LAND không chỉ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình mà còn tiên phong xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước
Song song với đó, chú trọng phát triển từ bên trong, coi trọng nhân tố con người, HAI PHAT LAND không ngừng kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, giàu cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng. Các khóa đào tạo được xây dựng chi tiết