Mô tả công việc
- Gọi điện thoại đàm phán bán hàng và tiếp nhận thông tin mua hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, … của khách hàng, phòng kinh doanh.
- Thực hiện xuất hàng trên SAP
- Cập nhật và theo dõi chính sách liên quan tới sản phẩm
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, tranh chấp
- Thu thập thông tin khách hàng, lưu giữ hồ sơ khách
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ phát sinh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp:Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Bác sĩ thú y, Công nghệ thông tin
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ, chính sách theo quy định Luật lao động
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (HAI PHAT LAND) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản. Với mục tiêu trở thành Đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, HAI PHAT LAND không chỉ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình mà còn tiên phong xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước
Song song với đó, chú trọng phát triển từ bên trong, coi trọng nhân tố con người, HAI PHAT LAND không ngừng kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, giàu cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng. Các khóa đào tạo được xây dựng chi tiết