Mô tả công việc
- Nhận bàn giao thông tin từ sales để tiến hành training và triển khai sản phẩm cho khách hàng.
- Thiết lập và quản lý mong đợi của khách hàng một cách thích hợp.
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Đóng vai trò là tiếng nói của khách hàng, truyền đạt nhu cầu hoặc yêu cầu tính năng trong nội bộ để tác động đến lộ trình cải tiến sản phẩm CNV Loyalty trong tương lai.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Là người năng động, có khả năng xây dựng quan hệ với khách hàng ở mọi cấp độ.
- Có kỹ năng thuyết trình tốt và tự tin.
- Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản (email, thư tay, ..).
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review lương định kỳ.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, du lịch hằng năm,..
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Được Training nâng cao kinh nghiệm bán hàng.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Công ty Cổ Phần Decox được thành lập vào năm 2014 và hiện nay đã có 10 năm kinh nghiệm về ngành thiết kế nội thất, kiến trúc và xây dựng. Sứ mạng của Decox là mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho từng gia đình. Decox là một trong những công ty thiết kế nội thất và thi công nội thất uy tín tại Việt Nam. Từ những người thợ làm mộc của xưởng gỗ đến các nhà kiến trúc sư của chúng tôi đã tạo nên một sứ mệnh hoàn hảo và chất lượng cho một không gian nội thất tinh tế.
Văn phòng chính thức của Công ty Cổ Phần Decox nằm tọa lạc tại số 728-730 Đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM. Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Decox đã không ngừng phát triển cùng sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, cải thiện gout thẩm mỹ tốt hơn để mang đến cho khách hàng những ánh nhìn mới mẻ và lạ mắt, đặc biệt là hợp với phong thủy, tuổi tác và sở thích của gia chủ.