Việc làm ĐI CHUNG

Cập nhật 13/06/2024 09:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐI CHUNG
Customer services
ĐI CHUNG
16 việc làm 16 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Receive order, input data into system, proceed layout/PI, send order to production.

Tiếp nhận đơn hàng, nhập thông tin lên hệ thống, lấy layout/PI, gửi đơn hàng xuống sản xuất

2. Inform delivery date to customer.

Báo ngày giao hàng cho khách hàng.

3. Follow up order, arrange shipment on time to customer.

Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp xuất hàng theo lịch.

4. Handle sample/trimcard to customer.

Gửi mẫu, làm trimcard cho khách hàng.

5. Maintain service, relationship with customer.

Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

6. Work with related departments to handle/solve customer’s complaint.

Kết nối với các phòng ban và xử lý những vấn đề phát sinh với khách hàng

7. Handle all other enquiries/requests from customer.

Xử lý những yêu cầu, request khác từ phía khách hàng

8. Provide outstanding payment to customer and collect payment.

Gửi công nợ và theo dõi lịch thanh toán của khách.

9. Report to Department head/ Supervisor

Báo cáo cho cấp trên.

10. Support VB CS (sample/trimcard,….) if any from VH Factory

Hỗ trợ VB CS 1 số vấn đề liên quan tới nhà máy VH.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Education/ Profession: College/university graduated

2. Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh nge nói, đọc, viết, vi tính văn phòng/ Language: Good English skills in listening, speaking, writing, reading. Computer:   Microsoft office.

3. Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:

+  Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/ Experience in Customer Service/Merchandiser in Garment/Label Company is preferable.

Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Good problem-solving skill.

Kỹ năng quản lý thời gian/ Good time-arrangement skill.

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng/ Good communication/negotiation skill.

Có tư duy/ tố chất của một người làm dịch vụ/ Customer Service mindset.

Năng động, tích cực, cẩn thận, tinh thần đội nhóm/ Proactive, dynamic, integrity, careful, good at details, teamwork, …

4. Có khả chịu áp lực cao/ Able to work under high pressure.

****   Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng/

Years of working experience: At least 1 year experience at customer service (garment field).

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Lô CN1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ, Xã Tân Lập

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, số 166 Phố Huế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái. 

Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.

Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:

Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.

Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả

 

Những nghề phổ biến tại ĐI CHUNG

Bạn làm việc tại ĐI CHUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐI CHUNG

ĐI CHUNG

Click để đánh giá