Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng, chốt đơn hàng qua điện thoại theo danh sách khách hàng được cty cung cấp
- Cập nhật thông tin khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng thân thiết
- Thông tin đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Xử lí, giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý ... theo yêu cầu quản lí
- Giờ hành chính: 07:00 – 16:30 ( có tăng ca theo yêu cầu). Tuần làm 06 ngày được nghỉ 01 ngày linh động
- Địa chỉ làm việc: 2C Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình TP,HCM
Yêu cầu công việc
- Giới tính:Nữ
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Vi tính A
- Có giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc đàm thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + thưởng + phụ cấp, tổng thu nhập từ 7-10 triệu/tháng
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP NĂNG ĐỘNG , THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG
- Đào tạo và nâng cao trình độ nghiệp vụ, kĩ năng kiến thức và thái dộ làm việc cho nhân sự
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp
- Tạo cơ hội thăng tiến
- Chế độ đãi ngộ tốt cho nhân sự gắn bó lâu dài
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế dộ theo quy định Luật Lao Động : bảo hiểm phúc lợi, thưởng lễ tết, tiệc tùng, kỉ niệm sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả