Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ, ví VNPT Pay,...
- Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,...
2. Thời gian làm việc:
- Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
3. Địa chỉ làm việc:
- Tầng 3 tòa nhà Goldstar, 06 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000/tháng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo là 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Lương làm lễ ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
- Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công gói cước Data
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Các ca làm việc
Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca 3: 22h30 - 6h30
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả