Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính: 70%
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng xuyên suốt quá trình học tại trung tâm.
Tư vấn, chăm sóc học viên dựa trên data công ty cung cấp.
Nhập liệu thông tin khách hàng lên hệ thống CRM.
Công việc liên quan: 30%
Tìm kiếm khách hàng/học viên tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội và các nguồn hội nhóm, fanpage, website,...
Trực quầy lễ tân đón khách tư vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm ( ĐƯỢC ĐÀO TẠO)
Độ tuổi: 2003 – 1996.
Thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Giọng nói dễ nghe, không ngọng
Giao tiếp văn minh, ứng xử tử tế.
Thái độ, tố chất:
Thực sự đam mê kinh doanh, có tinh thần sale
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc được giao.
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Yêu cầu khác:
Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi
Thu nhập: 12.000.000VNĐ- 22.000.000VNĐ (Mùa cao điểm upto >40M)
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...)
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại IELTS LangGo
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster
Làm việc và tư vấn khách hàng/học viên trực tiếp tại văn phòng và các cơ sở.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader teamsize 3- 5 nhân sự.
Được training bài bản, tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Tham dự event tuần (happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Nhận full 100% lương cứng trong 2 tháng đầu thử việc
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)
Ưu đãi học phí 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:40:02
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả