Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Mô tả
- Nhận kế hoạch giao hàng qua email và điện thoại từ khách hàng
- Sắp xếp xe đi lấy hàng theo kế hoạch
- Theo dõi tiến độ hàng về, xử lý nhanh chóng và kịp thời khi gặp sự cố.
- Theo sự phân công và tính chất công việc từ trưởng phòng khi có nhu cầu công việc.
- Cập nhật tình hình hàng hóa và làm báo cáo hàng ngày gửi về trưởng bộ phận
* Quyền lợi
- Lương CB +Khoán theo chuyến
- Lương Tháng lương 13, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm,
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Một năm có 12 ngày phép,
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty
* THỜI GIAN LÀM VIỆC: theo nhu cầu của khách hàng.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: QL 51 KP Phố Phú Hà, P. Mỹ Xuân, TX. Phú MỸ, BRVT
Yêu Cầu Công Việc
*Yêu cầu
- Năng động, chủ động trong công việc
- Kỷ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Kỷ năng tổ chức và quản lý công việc tốt.
- Ưu tiên cho các ứng cử viên có kinh nghiệm trong nghành điều xe
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần cầu tiến
- Năng động sáng tạo, nhiệt tình trong công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 8 Tr - 30 Tr VND
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả