Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách thuê mặt bằng trong giai đoạn trước khai trương (đảm bảo mọi yêu cầu liên quan đến hợp đồng, thiết kế, thi công được xử lý kịp thời).
- Trực nghe tổng đài, hỗ trợ giải đáp thắc mắc , hướng dẫn, tư vấn cho khách đi cho khách hàng gọi qua tổng đài, hoặc du khách tại nhà ga.
- Tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách gọi qua hotline, hỗ trợ khách đoàn các đại lý
- Cung cấp các thông tin, giải quyết các phàn nàn/khiếu nại của khách hàng, tiếp đón và chăm sóc các đoàn khách ngoại giao
- Tổng hợp/quản lý dữ liệu về sự cố, khiếu nại, phàn nàn, góp ý của khách hàng và báo cáo tới cấp có thẩm quyền để có phương án khắc phục, nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu rủi ro trong dài hạn.
- Tiếp nhận và xử lý tài sản thất lạc cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách thuê trong giai đoạn sau khai trương (cung cấp thông tin, hướng dẫn quy trình, giải quyết vấn đề phát sinh).
- Phối hợp với bộ phận kế toán trong việc thu hồi công nợ hàng tháng, cập nhật thông tin thanh toán và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ..
* Địa điểm làm việc:Quần thể du lịch Cáp treo Hương Bình (Lạc Thủy, Hòa Bình & Mỹ Đức, HN)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường công ty tập đoàn đa ngành hàng đầu trong ngành xây dựng, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn: Thưởng theo KPIs 02 lần/năm (dựa trên đánh giá hiệu quả công việc); Thưởng lễ tết; Thưởng theo dự án; Phụ cấp bù lạm phát hàng năm;
- Được tham gia BHXH full lương và các chế độ khác theo luật; hỗ trợ ăn trưa tại công ty; Các chế độ công tác theo quy định.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, team building hàng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc thường xuyên với các chuyên gia nước ngoài, phát triển chuyên sâu về nghề.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, chiều cao trên 1m58, cân đối; Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, dễ nghe.
- - Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng từ 1 năm trở lên.
- - Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và xử lý tình huống nhanh nhẹn, khéo léo.
- - Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Word, Excel); Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
Tự hào là thành viên của tập đoàn Unicharm – nhà sản xuất số 1 Nhật Bản chuyên về sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân thành công tại hơn 80 quốc gia trên thế giới - Diana Unicharm luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực vải không dệt để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất mang đến sự thoải mái, tự tin tới hàng triệu khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2007
Mission
- Trong hơn 20 năm phát triển bền vững, Diana Unicharm đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành cùng đội ngũ hơn 3.000 nhân viên giàu kinh nghiệm. Nhà máy Bắc Ninh là một trong số nhà máy có quy mô lớn và hiện đại hàng đầu thế giới của tập đoàn Unicharm, được vận hành bởi những tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản.
Review DIANA UNICHARM
Một nơi tuyệt vời để học hỏi(GL)
Công ty chất nhất quả đất mà mình được làm việc và cống hiến. Mình cũng từng làm qua các công ty lớn có, bé có nhưng thực sự môi trường làm việc ở Diana Unicharm là chuyên nghiệp nhất. (RV)
Đồng nghiệp trong phòng toàn những người trẻ rất vui, hỗ trợ nhau trong công việc. Chế độ công ty tốt, sếp rất quan tâm đến nhân viên. (RV)