Việc làm Địa Ốc PQR

Cập nhật 26/11/2024 00:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Trưởng Phòng Thủ Tục (Lĩnh Vực Bất Động Sản)
Địa Ốc PQR
7 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Điều hành và quản lý mọi hoạt động của phòng thủ tục.

- Xây dựng quy trình thủ tục quản lý bán hàng, theo dõi giao dịch (theo dõi số lượng, tình trạng SP lock/cọc/ký hợp đồng…), lên bảng kê đối chiếu với CĐT theo nội dung hợp đồng hợp tác giữa 2 bên.

- Kiểm soát chung việc triển khai thủ tục ký hợp đồng và các văn bản liên quan của các dự án BĐS với khách hàng, đối tác từ giai đoạn mở bán cho đến giai đoạn cấp giấy chứng nhận cho khách hàng.

- Kiểm soát thông tin khách, kiểm soát các văn bản ký với khách hàng để đảm bảo đúng mẫu văn bản đã được phê duyệt trước khi trình ký, kiểm soát giá, chính sách bán hàng đối với từng giai đoạn từng dự án...

- Kiểm soát chung thực hiện kiểm soát hồ sơ từng dự án.

- Giải quyết kiến nghị/khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác thủ tục.

- Kiểm soát việc triển khai trình ký hồ sơ, tách trả và lưu trữ đảm bảo đúng thời hạn tách trả khách hàng và lưu trữ hồ sơ.

- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn trong công tác nhắc nợ/thu hồi công nợ của khách hàng.

- Xây dựng/rà soát/hoàn thiện các quy trình thủ tục ký các loại hợp đồng của các dự án, đào tạo nhân viên và đội ngũ đại lý trước khi triển khai bán hàng.

- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ xây dựng, đề xuất chỉnh sửa các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, hợp đồng,… của Công ty cho phù hợp với thủ tục triển khai.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của BGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi 30 - 40 tuổi

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản.

- Có kinh nghiệm quản lý đội admin thủ tục, số lượng tối thiểu 20 người/team.

- Am hiểu các văn bản ký thủ tục hiện nay trong lĩnh vực BĐS, am hiểu pháp lý Việt Nam

- Hiểu về tính pháp lý thủ tục ký kết.

- Nắm rõ các quy trình chuyển nhượng, thủ tục dự án,…

- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.

- Chấp nhận đi làm full thứ 7

- Chấp nhận đi công tác tỉnh, không say xe và máy bay

- Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.

- Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Quy định luật pháp

- Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, Teambulding và các hoạt động party nội bộ thường xuyên của công ty.

- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động, và công bằng. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.

- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.

- Được xét vinh danh, khen thưởng 6 tháng/lần.

- Tham dự các khoá đào tạo kỹ năng.

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Địa điểm: Sài Gòn Pearl – Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, HCM

- Thời gian:

· Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00

· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Địa Ốc PQR Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
14 Trương Quyền, Phường 06, Quận 3

Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.

PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.

PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc PQR

Bạn làm việc tại Địa Ốc PQR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc PQR

Địa Ốc PQR

Click để đánh giá