Mô tả công việc
Khéo léo tiếp xúc với đối tác, đặt vấn đề hợp tác triển khai bán hàng các sản phẩm của dự án.
Theo dõi tiến độ thực hiện pháp lý, triển khai xây dựng của Chủ đầu tư.
Mô tả phương thức triển khai bán hàng của công ty với Chủ đầu tư, thuyết phục Chủ đầu tư hợp tác với công ty thông qua: công văn đề nghị hợp tác, báo cáo nghiên cứu thị trường, thuyết trình trực tiếp kế hoạch kinh doanh.
Tham gia quá trình đàm phán hợp đồng với Chủ đầu tư, có ý kiến đóng góp cho lãnh đạo trực tiếp vào các nội dung của hợp đồng.
Tìm hiểu, thống kê danh sách các Chủ đầu tư và danh mục các dự án nằm trong quy hoạch sử dụng đất tại Hà Nội và các tỉnh thành công ty đang tập trung khai thác .
Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp, cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ.
Có kinh nghiệm kinh doanh BĐS từ 01 năm trở lên.
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp, soạn thảo văn bản, tin học, tính hệ thống.
Sử dụng phần mềm thành thạo phần mềm Office, Auto Cad, Excel.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Đầu tư, Thương mại, Bất động sản
Nắm bắt các Luật, thông tư, nghị định của nhà nước liên quan đến bất động sản.
Hình thức khá, ưa nhìn.
Có khả năng làm việc độc lập, có năng lực phân tích, tổng hợp, đề xuất.
Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Thu nhập: thỏa thuận
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)....;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
Đào tạo và phát triển
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:40:02
Sau 5 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp, tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn Công ty, Địa ốc PQR đã liên tục gặt hát thành công và không ngừng phát triển.
PQR cũng đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh BĐS.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu càu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, PQR đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững PQR không ngừng nghiên cứu tìm kiếm và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Chúng tôi tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho Khách hàng và Đối tác.
PQR trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
PQR cam kết đồng hành cùng Khách hàng và Đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.