Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ cửa hàng trưởng trong các công việc tại cửa hàng
- Giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
- Kiểm soát tình hình bán hàng, chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
- Đảm bảo việc hàng hóa được trưng bày theo đúng quy định và bắt mắt
- Làm việc với các đối tác của cửa hàng
- Tư vấn, giúp đỡ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Kiểm soát hàng hóa và làm báo cáo doanh thu cho cửa hàng trưởng
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm giám sát, quản lý trong lĩnh vực F&B.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Có khả năng đào tạo nhân viên nâng cao kĩ năng chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày không cố định
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành