Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng/ đối tác đến văn phòng
- Hướng dẫn khách gửi xe, lấy thông tin khách hàng và hướng dẫn đến phòng chờ làm việc với đơn vị liên quan
- Quản lý khu vực tiền sảnh & giữ vệ sinh chung
- Kiểm soát, giao nhận thư từ, bưu phẩm
- Làm các công việc hành chính, tiếp tân khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ nghỉ phép
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội đào tạo và phát triển liên tục.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Giờ làm việc từ 8h-17h nghỉ trưa từ 12h-13h15
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ sáu
- Mức lương 7.000.000 gross
Yêu cầu hồ sơ
- Cao đẳng/ Đại học
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành