Mô tả công việc
- Hỗ trợ đội ngũ tuyển sinh trong các sự kiện tuyển sinh để hỗ trợ tư vấn, cung cấp thông tin và tuyển sinh cho tân sinh viên, phụ huynh.
- Tham gia sự kiện tuyển sinh nội bộ và đối ngoại (trường, gian hàng tại trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm tài năng, nhà văn hóa, công viên, khu dân cư xung quanh....) với đội ngũ tuyển sinh.
- Hỗ trợ đội ngũ tuyển sinh tiếp nhận thông tin, tư vấn cho phụ huynh về lộ trình, môi trường học tập qua điện thoại hoặc trực tiếp.
- Hỗ trợ tư vấn học mới và tiềm năng trên các kênh như fanpage, zalo.
- Hỗ trợ tổ tuyển sinh thông báo, hướng dẫn cho học sinh làm bài kiểm tra xếp lớp.
- Hỗ trợ điền đầy đủ các loại hình thức xét tuyển, thu thập và sắp xếp theo thứ tự
- Tham gia phần đào tạo đầy đủ từ bộ phận tuyển sinh cũng như nhà trường.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp 2 triệu
- Bãi đỗ xe miễn phí
- Đồng phục miễn phí cho nhân viên
- Có canteen phục vụ bữa ăn cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Sinh viên 3-4 năm đại học/cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Tiếng Anh hoặc có liên quan.
- Có kinh nghiệm Tuyển sinh là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office).
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm.
- Có trách nhiệm và tuân thủ kỷ luật.
- Chủ động trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
HAVINA ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp, mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.
Havina là một trung tâm đào tạo nhỏ nhưng quy mô này cho phép chúng tôi mang đến những dịch vụ đặc biệt với chất lượng tốt; giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao trong đào tạo, các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên chỉ có tại HAVINA, học viên được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học, dịch vụ khách hàng thân thiện, tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học. HAVINA không kỳ vọng trở thành trung tâm đào tạo lớn nhất, chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.