Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Tân Định, Quận 1
Mô tả công việc
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tư vấn cho khách hàng chương trình giáo dục mầm non của ILO Academy (trường mầm non quốc tế thuộc ILA) theo kế hoạch tuyển sinh
- Duy trì quan hệ với khách hàng hiện hữu nhằm nâng cao tỷ lệ tái ghi danh
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới nhầm nâng cao tỷ lệ ghi danh mới
- Đóng vai trò người trung gian giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hang
- Luôn đóng góp cho các hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị của ILO Academy
- Sẵn sàng đảm nhiệm các công việc sales và chăm sóc khách hàng khác được cấp trên giao
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ cố định chủ nhật.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
- Kinh nghiệm 6 tháng tư vấn bán hàng, dịch vụ. Ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có kỹ năng vi tính văn phòng
- Có kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề
- Có thể làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế: Lương cơ bản + thưởng KPI hàng tháng.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại ILA.
- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt từ công ty.
HAVINA ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp, mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.
Havina là một trung tâm đào tạo nhỏ nhưng quy mô này cho phép chúng tôi mang đến những dịch vụ đặc biệt với chất lượng tốt; giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao trong đào tạo, các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên chỉ có tại HAVINA, học viên được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học, dịch vụ khách hàng thân thiện, tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học. HAVINA không kỳ vọng trở thành trung tâm đào tạo lớn nhất, chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.