Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (telesales + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
- Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường & tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
- Độ tuổi 21 - 35. Ưu tiên nữ
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
- Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận từ 13 - 14 triệu/tháng + thưởng.
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Được đóng BH sau 2 tháng thử việc.
- Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
- Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
- Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
LIÊN HỆ:
- Phòng nhân sự: 0904.543.691
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 15 Tr VND
HAVINA ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp, mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.
Havina là một trung tâm đào tạo nhỏ nhưng quy mô này cho phép chúng tôi mang đến những dịch vụ đặc biệt với chất lượng tốt; giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao trong đào tạo, các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên chỉ có tại HAVINA, học viên được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học, dịch vụ khách hàng thân thiện, tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học. HAVINA không kỳ vọng trở thành trung tâm đào tạo lớn nhất, chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.