Mô tả công việc
Công việc chuyên môn:
Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các khóa học phù hợp với học viên.
Thực thi:
Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ học viên lên lịch học, nhận lớp,...
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác để nâng cao mức độ hiệu quả tuyển sinh.
Thực hiện các công tác tổ chức sự kiện truyền thông, kết nối các đơn vị/ đối tác tổ chức các sự kiện giáo dục,...
Hỗ trợ các công tác khác khi được yêu cầu
Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, phản hồi từ học viên/khách hàng trong phạm vi công việc.
Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên/khách hàng, để cung cấp tư vấn hiệu quả thông qua điện thoại, trực tiếp,...
Đánh giá:
Đánh giá mức độ đạt chỉ tiêu doanh thu theo từng chiến dịch tuyển sinh;
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các ngành liên quan đến kinh tế, giáo dục.
Có khả năng giao tiếp và đàm phán , có khả năng xây dựng mối quan hệ và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Từ 21 tuổi trở lên
Có kiến thức về Dịch vụ, kinh doanh.
Đại học
Ưu tiên có từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tư vấn, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của pháp luật.
Lương hấp dẫn và chế độ hoa hồng cạnh tranh.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và hỗ trợ phát triển sự nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:45:02
HAVINA ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp, mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.
Havina là một trung tâm đào tạo nhỏ nhưng quy mô này cho phép chúng tôi mang đến những dịch vụ đặc biệt với chất lượng tốt; giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao trong đào tạo, các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên chỉ có tại HAVINA, học viên được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học, dịch vụ khách hàng thân thiện, tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học. HAVINA không kỳ vọng trở thành trung tâm đào tạo lớn nhất, chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.