Mô tả công việc
- Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp
- Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI)
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở
- Công tác hành chính và thu ngân
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng
- Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt
- Dưới 1 năm kinh nghiệm tư vấn/bán hàng/chăm sóc khách hàng
- Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập
- Thời gian làm việc: Full- time 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật. Có 3 ca xoay linh động: 7H30- 11H30, 11H30- 17H30, 17H30- 21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày
Quyền lợi
- Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, và hiện đại nhất
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:20:03
HAVINA ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp, mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.
Havina là một trung tâm đào tạo nhỏ nhưng quy mô này cho phép chúng tôi mang đến những dịch vụ đặc biệt với chất lượng tốt; giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao trong đào tạo, các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên chỉ có tại HAVINA, học viên được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học, dịch vụ khách hàng thân thiện, tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học. HAVINA không kỳ vọng trở thành trung tâm đào tạo lớn nhất, chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.