Việc làm Moc Chau Island

Cập nhật 05/09/2024 20:31
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Và Truyền Thông Mộc Châu Go
Giám đốc Chăm sóc khách hàng
Moc Chau Island
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch:

- Xây dựng quy trình, chính sách nghiệp vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả kết hợp với hệ thống đánh giá từ khách hàng và mục tiêu chung của Công ty.

- Xây dựng kế hoạch hằng năm, KPI hằng tháng cho phòng Chăm sóc khách hàng

- Phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu hàng năm cho các nhân viên cấp dưới trực tiếp

2. Duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ/mới:

- Tìm kiếm các nguồn khách hàng phù hợp với định hướng chính sách hoạt động của công ty

- Lập kế hoạch phát triển khách hàng

- Chuẩn hoá CSVC khối chi nhánh; Thực hiện chính sách kiểm soát CSVC theo ngày, đề xuất điều chỉnh nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng, quản lý và khai thác hiệu quả mối quan hệ khách hàng nhằm duy trì khách hàng và mở rộng tệp khách hàng với công ty

- Đề xuất các chương trình, chính sách khuyến mãi nhằm thúc đẩy quan hệ với khách hàng, mang lại lợi nhuận cho công ty

3. Đảm bảo chất lượng phục vụ cho khách hàng:

- Lập kế hoạch kiểm tra quy chuẩn, tác phong nhân viên bộ phận chi nhánh hằng ngày

- Đào tạo; kiểm tra, đánh giá định kì chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên.

- Đọc và phân tích báo cáo bán hàng, quản lý khách hàng (đưa nội dung phát triển cho hệ thống CRM)

- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết/hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng tại các chi nhánh.

4. Công việc khác:

- Hỗ trợ, tham mưu cho Ban Giám Đốc thiết kế, xây dựng kế hoạch, quy trình và chính sách cho phòng Chăm sóc khách hàng

- Thực hiện các báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Chủ động phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để đảm bảo vận hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng đúng chuẩn

- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của BOD.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm CSKH, ưu tiên trong lĩnh vực Spa/TMV hoặc mảng dịch vụ, nhà hàng - khách sạn, ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí

- Khả năng giao tiếp, quản lý tốt

- Có kiến thức, am hiểu tâm lý khách hàng, nhạy bén với thị trường

- Có khả năng báo cáo, phân tích số liệu; tin học văn phòng khá

- Có khả năng quản lý đội nhóm trên 20 người

- Chịu được áp lực công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
200 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Và Truyền Thông Mộc Châu Go
Moc Chau Island Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Bản Lùn, Xã Mường Sang, Huyện Mộc Châu

Moc Chau Island là tổ hợp vui chơi nghỉ dưỡng hàng đầu tại vùng Tây Bắc. Nổi bật của khu tổ hợp là Cầu kính Bạch Long, được tổ chức Guinness công nhận là cầu kính đi bộ dài nhất thế giới. Sở hữu nhà hàng Tabamboo cùng hệ thống lưu trú đa phong cách, chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ da đạng và cao cấp nhất đến với khách hàng. Để duy trì và phát triển, Moc Chau Island hướng tới xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, tạo mọi cơ hội để nhân viên phát triển chuyên môn nghề nghiệp, thăng tiến cá nhân cùng mức lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.

Những nghề phổ biến tại Moc Chau Island

Bạn làm việc tại Moc Chau Island? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Moc Chau Island

Moc Chau Island

Click để đánh giá