Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· MÔ TẢ CÔNG VIỆC
v Chức năng chính:
Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn bán thiết bị y tế, vật tư tiêu hao tới các Bệnh viện, Phòng Khám trên toàn quốc, đảm bảo doanh số được giao hàng quý, hàng năm của Công ty,
v Nhiệm vụ cụ thể:
Phụ trách kinh doanh Hóa chất và thiết bị y tế lĩnh vực Sinh học Phân tử, NSG… thuộc các lĩnh vực Sản khoa – Ung thư – Truyền nhiễm
(Sẽ được phân công các sản phẩm và thị trường phù hợp với năng lực và mục tiêu của Công ty)
- Tìm kiếm khách hàng, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thị trường mới.
- Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm kinh doanh của công ty tới các khách hàng là bệnh viện, phòng khám, chủ đầu tư dự án hoặc đại lý cung cấp, công ty đối tác trong địa bàn được phân công.
- Thiết lập kế hoạch làm việc, gặp gỡ khách hàng hàng tuần, thu thập trao đổi thông tin, phối hợp với bộ phận Sản phẩm để tư vấn và báo giá cho khách hàng các dòng sản phẩm phù hợp.
- Đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng hiện có/khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Lên danh mục thầu và theo dõi thầu tại các khách hàng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật Y sinh, Xét nghiệm, Y dược, Công nghệ sinh học hoặc các ngành học có liên quan, ...
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ y tế, dược phẩm bán hàng qua kênh ETC
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt.
- Ưu tiên ứng viên có thể đọc dịch được tiếng Anh chuyên ngành (đọc dịch tài liệu chuyên ngành, nghe nói viết để trao đổi với chuyên gia/KH nước ngoài và tham gia các khóa đào tạo bằng tiếng Anh)
QUYỀN LỢI
- Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc
- Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu hàng quý, năm.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng năm, thưởng thâm niên…
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.
- Bảo hiểm sức khỏe riêng biệt PTI.
- Đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
- Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng…
- Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu, các chương trình đào tạo với chuyên gia nước ngoài.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
- Các phúc lợi khác:
+ Phụ cấp ăn trưa;
+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ Taxi/Grab đi lại phục vụ công việc;
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, …
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 14 Tr - 35 Tr VND
Công ty cổ phần dược phẩm Aseco hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, là Công ty thành viên của tập đoàn ALC (Tập đoàn với bề dày hoạt động hơn 20 năm với 6 đơn vị thành viên). Hiện nay chúng tôi đang mở rộng sản xuất kinh doanh nên cần tuyển nhiều vị trí khác nhau. Gia nhập Công ty, bạn sẽ có những cơ hội làm việc trong một môi trường hiện đại, trẻ trung, năng động, có nhều cơ hội học hỏi, phát huy được năng lực bản thân và đặc biệt là cơ hội thăng tiến.