Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng doanh nghiệp B2B, quy trình hỗ trợ khách hàng sau triển khai và golive hệ thống;
- Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng;
- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề mà KH gặp phải trong quá trình sử dụng hệ thống ERP;
- Hỗ trợ tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống, tài liệu giới thiệu tính năng mới;
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng tính năng trên hệ thống;
- Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý;
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng;
- Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng;
- Lắng nghe các góp ý của khách hàng;
- Tổng hợp và chuyển lại ticket đến bộ phận triển khai và nghiên cứu sản phẩm;
- Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới cho khách hàng;
- Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh;
- Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung về tính năng và sản phẩm;
- Thực hiện gia hạn và tái ký;
- Lọc và kiểm tra thời hạn sử dụng hệ thống của các khách hàng;
- Liên hệ và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian hợp đồng sử dụng sản phẩm;
- Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký;
- Báo cáo tình trạng chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty.
Yêu Cầu Công Việc
+ Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành CNTT Tài chính kế toán, Kinh tế, … và các ngành liên quan khác.
+ Kinh nghiệm:
▪ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm triển khai hoặc kiểm thử ứng dụng hệ thống ERP, nền tảng Odoo là 1 lợi thế
▪ Trực hệ thống 24/7, sẵn sàng giải đáp và phản hồi khách hàng nhanh chóng tức thì.
+ Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm các phân hệ CRM, HRM, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho công ty công nghệ cung cấp giải pháp ERP, CRM.
+ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
+ Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Khả năng làm việc nhóm và độc lập;
▪ Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
+ Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
▪ Giới tính: Nam/Nữ;
▪ Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
ELAPHE là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại thuốc, các dụng cụ và sản phẩm y tế. Với nhiều năm kinh nghiệm, Elaphe tự tin khẳng định mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng vượt trội, bảo đảm nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng. Sau gần 10 năm hoạt động, đến nay, Elaphe đã tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng cũng như người tiêu dùng nhờ những sản phẩm chất lượng cao, dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình với nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của Elaphe được cấp cấp phép bởi Bộ y tế, đạt đủ các tiêu chuẩn kiểm định ISO 9001:2015, ISO 22000:2005, Giấy chứng nhận cơ sở sản xuất đủ điều kiện an toàn thực phẩm, Giấy chứng nhận sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng,… Elaphe cam kết mỗi sản phẩm mang đến với người dùng đều chứa đựng tâm huyết của đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo tất cả những sản phẩm Elaphe đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn. Sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm chính là nguồn động lực lớn nhất để chúng tôi ngày một lớn mạnh. Mục tiêu trong tương lai, Elaphe tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, giữ vững niềm tin và không ngừng nỗ lực hơn nữa để sẽ trở thành doanh nghiệp sản xuất dược phẩm đi đầu cả nước với các sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên, đồng thời góp phần đưa ngành Dược phẩm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước, vươn mình ra sánh tầm với thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với dây chuyền sản xuất hiện đại, dàn máy đúc tân tiến, và đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tay nghề cao