Mô tả công việc
Hỗ trợ vận hành kinh doanh:
- Trợ lý Phòng kinh doanh để recheck các thông tin dữ liệu CRM của nhân viên sales
- Chuẩn hóa các tài liệu liên quan đến quy trình bán hàng: Bộ Sales KIT, Slides, Brochure, Tờ rơi, Profile, báo giá, hợp đồng.
- Hỗ trợ tổng hợp thông tin lịch làm việc/ tiếp khách/ hội thảo của nhân viên sales để có căn cứ đánh giá hiệu quả kinh doanh
- Hỗ trợ thủ tục báo giá, soạn hợp đồng, biên bản nghiệm thu cho sales ngoài thị trường
- Theo dõi chấm công nhân viên sales hàng ngày khi vắng mặt tại văn phòng
- Tổng hợp báo cáo Tuần, Tháng từ dữ liệu báo cáo kinh doanh của từng nhân viên Sales trong CRM
- Điều phối công việc hành chính Phòng kinh doanh: đặt phòng họp, sắp xếp họp báo cáo tuần, chuẩn bị tài liệu họp kinh doanh, thư ký biên bản cuộc họp, gửi văn thư hợp đồng và văn bản liên quan kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ (kỹ thuật, marketing, kế toán, hành chính) để đảm bảo kết nối đầy đủ thông tin mới nhất về Marketing, Chính sách khuyến mãi, hoa hồng đối soát, nghỉ phép, tài liệu công nghệ cập nhật mới nhất.
Công việc hành chính:
- Theo dõi và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.
- Sắp xếp lịch họp, gặp gỡ khách hàng và các buổi trình bày sản phẩm.
- Lập các báo cáo hiệu suất kinh doanh và tài liệu hỗ trợ quản lý.
Hỗ trợ khách hàng:
- Là điểm liên hệ đầu tiên để xử lý các câu hỏi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
- Cung cấp hỗ trợ hành chính sau bán hàng để duy trì sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales Admin hoặc tương đương.
- Ứng viên biết Tiếng Trung hoặc Tiếng Nhật
- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM hoặc các công cụ quản lý kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất làm việc.
- Cơ hội phát triển chuyên môn trong môi trường công nghệ năng động.
- Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ nghỉ phép theo quy định công ty.
- Tham gia team building, các hoạt động của công ty
Công ty Cổ Phần Dược Phẩm MEDBOLIDE là công ty chuyên phát triển và phân phối các dược phẩm đặc trị ...... Với sứ mệnh tạo ra những viên thuốc có chất lượng tốt nhất nhằm góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm MEDBOLIDE lấy phương châm “Tiên phong trong chất lượng” để xây dựng giá trị kinh doanh trên nền tảng chất lượng dược phẩm. Song hành cùng với sứ mệnh đó là đội ngũ nhân viên tài năng, khác biệt và tâm huyết, đây cũng là hậu phương vững chắc nhằm phát huy cao nhất khả năng có thể để phục vụ, cống hiến cho cộng đồng và xã hội.
Và vì thế, MEDBOLIDE luôn sẵn sàng chào đón tất cả những “người trẻ” đang mang trong mình khát khao được tạo ra và chia sẻ những giá trị thực cho chính bản thân và cho mọi người. Sứ mệnh của MEDBOLIDE không cho phép chúng tôi lãng phí thời gian bằng sự chần chừ, vậy nên nếu bạn là “người trẻ” và thật sự muốn dành trọn thời gian, khả năng, nhiệt huyết của mình để tạo ra giá trị cho cộng đồng thì ở MEDBOLIDE luôn có chỗ dành cho bạn. Chào đón các bạn!
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước ít nhất một lần trong năm (trong nước + nước ngoài).
- Ngoài ra có các hoạt động phong trào: Team building, Marathon, hoạt động vì môi trường....
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 20/12/2013
Mission
Với sứ mệnh tạo ra những viên thuốc có chất lượng tốt nhất nhằm góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam, lấy phương châm “Tiên phong trong chất lượng” để xây dựng giá trị kinh doanh trên nền tảng chất lượng dược phẩm. Công ty MEDBOLIDE chuyên cung cấp các dược phẩm điều trị có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả phù hợp đến với cộng đồng.