Trao đổi, lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, nhắm phát hiện và đưa ra phương án giải quyết các vấn đề của khách bằng sản phẩm, dịch vụ hiện có. Qua đó chốt sale và hoàn thành mục tiêu doanh số.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi ; Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu để xây dựng bộ thông tin hữu ích phục vụ bán hàng ;
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng ngày theo yêu cầu của quản lý.
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, .... và các chuyên ngành liên quan
Ưu tiên có tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian, bán thời gian ở vị trí nhân viên telesales/telemarketing hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
Có máy tính phục vụ công việc và có khả năng sử dung các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
Có kĩ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng; không bị ngọng và không bị chất giọng địa phương quá rõ.
Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00; Thứ 7: 8h00 - 12h00Lương cứng: 7,000,000 đ - 12,000,000 đ + Phụ cấp năng lực (500,000 đ - 6,000,000 đ) + Thưởng % Hoa Hồng theo chính sách (5 - 8 %). (Thu nhập trung bình lên tới 20 triệu/tháng)
Thử việc hưởng 100% Lương chính thức.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.
Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được học hỏi, trau dồi kiến thức về kinh doanh và bán hàng
Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
Con CBNV được học các khóa học công nghệ miễn phí tại Học viện
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng "hỏi là có thông tin", được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Được cung cấp hàng ngày nguồn học viên dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh.
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TV.PHARM thành lập ngày 22/10/1992. Với phương châm hoạt động: “Hiện đại tạo niềm tin - chất lượng xây hạnh phúc”, TV.PHARM là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất viên nang mềm hiện đại nhất tại Việt Nam. Đến nay nhà máy không ngừng phát triển và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất nên được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm và tin tưởng…
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng lực lượng công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, trong những năm qua TV.PHARM ngày càng tự hoàn thiện và góp phần xây dựng nền tảng sức khỏe của cộng đồng. Mọi công đoạn sản xuất đều được TV.PHARM kiểm soát chặt chẽ trong điều kiện vô trùng tuyệt đối bằng hệ thống máy tính, từ khâu vô thuốc, đóng chai đến dán nhãn sản phẩm. Không dừng lại ở đó, TV.PHARM đang xây dựng và phát triển mạng lưới kinh doanh nội địa cũng như bước đầu tiếp thị sản phẩm sang thị trường một số nước ASEAN và xa hơn nữa là thế giới.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 1992: công ty được thành lập
Mission
Với phương châm hoạt động: “Hiện đại tạo niềm tin - chất lượng xây hạnh phúc”, TV.PHARM (tiền thân là Công ty Dược & Vật tư y tế Trà Vinh) là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất viên nang mềm hiện đại nhất tại Việt Nam. Đến nay nhà máy không ngừng phát triển và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất nên được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm và tin tưởng …
Review TV.PHARM
Môi trường làm việc năng động. Được hưởng tất cả các chính sách lao động theo quy định. (id)
Công ty tốt, mọi người rất thân thiện và ủng hộ (gg)