Mô tả công việc
1. Phụ trách quản lý và hỗ trợ idol livestream trên Tiktok
2. Hỗ trợ idol phát triển tài khoản
3. Hướng dẫn, đào tạo idol
4. Phân tích số liệu và xu hướng, phản hồi lại với idol để đổi mới nội dung
5. Trao đổi hàng ngày với idol, tìm hiểu nhu cầu và vấn đề của idol để giải quyết
6. Theo dõi và phân tích đối thủ và thị trường, sáng tạo nội dung mới
Yêu cầu công việc
1. Học vấn Cao Đẳng trở lên, ưu tiên thành thạo TIẾNG TRUNG
2. Hiểu biết chính sách vận hành tiktok, nắm rõ sáng tạo nội dung video và tối ưu nội dung
3. Có khả năng phân tích số liệu, sử dụng công cụ phân tích biểu hiện của idol và hành vi người xem
4. Có khả năng trao đổi và tư duy sáng tạo, có khả năng sáng tạo , khích lệ và hướng dẫn idol
5. Có khả năng thích ứng nhanh môi trường làm việc, có khả năng ứng biến và xử lý vấn đề
6. Hiểu rõ văn hóa xu hướng MXH, đặc biệt là sở thích của giới trẻ
7. Sử dụng thành thạo MXH, chiến lược marketing digital
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, thân thiện.
- Phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.
- Tham gia các dự án của công ty
- Nhân viên chính thức sẽ được công ty đóng BHXH
- Thưởng KPI , % theo doanh thu, thưởng tháng 13...
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.