Mô tả công việc
-
Livestream giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm của Công ty, chương trình khuyến mãi… theo kịch bản có sẵn trên kênh Facebook, Tiktok của Công ty.
-
Chủ động cập nhật kịch bản livestream để thu hút khách hàng.
Thời gian làm việc:14h00 - 19h00, ưu tiên 5 buổi/tuần (Thứ 2 - Chủ Nhật).
Yêu cầu công việc
-
Tiếng anh giao tiếp cơ bản (bạn sẽ được đào tạo kịch bản tiếng anh chi tiết để tự tin livestream với khách hàng).
-
Nữ, hoạt ngôn, nhiệt tình tương tác với khách hàng trên sóng livestream.
-
Tích cực, có trách nhiệm, tập trung trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương Part-time: 80.000 - 100.000 VNĐ/ giờ hoặc trao đổi thêm tùy năng lực. Thu nhập trung bình: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ/tháng.
-
Được đào tạo bài bản về kịch bản livestream ngay từ đầu.
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
-
Du lịch, team building, các hoạt động kết nối nhân sự, quà tặng các dịp sinh nhật, Lễ Tết, …
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.