Mô tả công việc
- Chuẩn bị và thực hiện các buổi livestream giới thiệu, quảng bá sản phẩm mỹ phẩm trên nền tảng TikTok.
- Đảm bảo các buổi livestream hấp dẫn, thu hút người xem và tạo cơ hội bán hàng hiệu quả.
- Cập nhật xu hướng mới và áp dụng các phương thức phát triển livestream hiệu quả.
- Tạo ra các kịch bản livestream sáng tạo, thú vị và phù hợp với từng chiến dịch hoặc sản phẩm.
- Trả lời câu hỏi và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong các buổi livestream về sản phẩm mỹ phẩm.
- Tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng thông qua các chương trình livestream.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả và phản hồi của người xem.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream, đặc biệt là trên TikTok hoặc các nền tảng trực tuyến khác.
- Kiến thức về mỹ phẩm: Am hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm, đặc biệt là các xu hướng trong ngành.
- Kỹ năng sử dụng TikTok: Thành thạo sử dụng TikTok và các công cụ livestreaming, có khả năng tối ưu hóa các buổi livestream để đạt hiệu quả cao.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt, có khả năng tạo mối quan hệ với người xem, thu hút và giữ người xem trong suốt thời gian livestream.
- Làm việc được full time 6 ngày/tuần
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.