Mô tả công việc
· 1: Thực hiện livestream:
- Trực tiếp tham gia livestream bán hàng, quảng bá sản phẩm hoặc nội dung giải trí trên các nền tảng (Facebook, TikTok, Shopee Live,...).
- Giới thiệu, tư vấn chi tiết về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng trong buổi livestream.
- Tương tác trực tiếp với khán giả, giải đáp thắc mắc và tạo không khí sôi động, thu hút người xem.
· 2: Chuẩn bị trước livestream:
- Nắm rõ thông tin sản phẩm, kịch bản nội dung và mục tiêu của buổi livestream.
- Phối hợp với đội ngũ vận hành để chuẩn bị sản phẩm, thiết bị và các yếu tố kỹ thuật (ánh sáng, âm thanh, hình ảnh).
· 3: Phối hợp và cải thiện chất lượng livestream:
- Đề xuất ý tưởng mới cho nội dung livestream.
- Hỗ trợ đo lường hiệu quả buổi livestream thông qua các chỉ số như lượt xem, tương tác, đơn hàng,... và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, truyền cảm, có khả năng nói chuyện cuốn hút.
- Tự tin trước ống kính và có khả năng ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3-6 tháng làm livestream hoặc trong các lĩnh vực liên quan (MC, bán hàng, truyền thông,...).
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp và cách thức vận hành livestream.
- Tư duy sáng tạo, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10M + hoa hồng hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển hình ảnh cá nhân.
- Được đào tạo về kỹ năng livestream, nói trước camera, và hiểu biết sâu hơn về sản phẩm.
- Tham gia vào các hoạt động nội bộ theo chính sách của công ty.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Được cty mua BH sức khỏe PTI khi kí chính thức.
- Fulltime 8h/ngày (xoay ca linh động. Nghỉ 1 ngày trong tuần)
Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tầm cỡ ở Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.
Châu Âu, thị trường được đánh giá là “khó tính” với những đòi hỏi khắt khe vào bậc nhất thế giới về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với sức khỏe, đã trở thành lãnh địa mang đậm dấu ấn của thương hiệu Elmich với hàng triệu khách hàng trung thành. Các sản phẩm của Elmich hiện diện tại hầu hết những hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại Cộng hòa Séc và Slovakia như Hệ thống Coop, Glbus, Hruska Market, hệ thống Prio Market và nhiều hệ thống khác. Với độ phủ rộng, chất lượng sản phẩm được khẳng định theo thời gian, những thương hiệu thành viên thuộc sở hữu của Elmich như: Elmich, Smartcook, Teamstar, Unihouse, Penup, Everland đã khuấy đảo thị trường gia dụng Châu Âu.
Là một trong số những thương hiệu được chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, ngày nay, Elmich còn vươn tầm ảnh hưởng ra ngoài phạm vi châu lục và có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico, Hong Kong, Myanmar... và Việt Nam.
Năm 2011, Elmich chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 9 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom và hiện diện tại hầu khắp các siêu thị lớn trên toàn quốc, và ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường đồ gia dụng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng.