Mô tả công việc
- Đảm bảo Hoàn Thành Mục Tiêu: Doanh thu, Số Lượng Đơn Hàng, Khách Hàng, Tốc Độ Tăng Trưởng chính xác cho kênh bán được giao.
- Hoạch định và thực hiện các kế hoạch chiến lược của từng kênh phù hợp với chiến lược của công ty; đưa ra các chiến dịch quảng cáo kênh có thể tối đa hóa tiềm năng bán hàng; tạo kế hoạch bán hàng hàng năm để thực hiện các chiến lược của bộ phận.
- Xác định và xây dựng chiến lược giá phát triển và quản lý ngân sách bán hàng để đảm bảo tất cả các hoạt động bán hàng liên kết với chiến lược và ngân sách của công ty
- Xây dựng kế hoạch doanh thu hàng tháng bao gồm các hoạt động, chương trình khuyến mãi.
- Đảm bảo vận hành, kết nối các bộ phận nội bộ của công ty đáp ứng nhu cầu của đơn hàng và xử lý đơn hàng ở mức tốt nhất theo tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
- Điều hành và quản lý các nhận sự vận hành đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đặt ra.
- Nghiên cứu các kênh, phương thức bán hàng mới trên các kênh do mình phụ trách
- Quản lý các hoạt động và tình hình bán hàng của các trang mạng.
- Thương lượng, đàm phán hợp đồng với các trang mạng.
- Đưa ra các chính sách để thúc đẩy quá trình bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc các sàn: Lazada, Tiki, Shopee,....
- Có khả năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục.
- Theo dõi và cố vấn cho các thành viên của nhóm bán hàng về cách tiếp cận, kiến thức sản phẩm, thuyết trình, kỹ năng dự báo, làm việc theo nhóm và các kỹ năng mềm khác.
- Có kinh nghiệm bán hàng B2C; ưu tiên cao cho người có kinh nghiệm trong việc quản trị & đơn hàng trên quy mô lớn. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm trong các sàn thương mại điện tử lớn.
- Hiểu biết về Digital Marketing là một lợi thế.
- Khả năng lãnh đạo, đào tạo, cố vấn và quản lý tốt.
- Người có thể truyền cảm hứng và thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và phối hợp nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng các chế độ theo quy định của Bộ Luật Lao động: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch hàng năm...
Nghỉ phép có lương
Tham gia các chương trình đào tạo về SPDV của công ty
Công ty cổ phần ESC (Enterprises Sourcing & Concept) Việt Nam tiền thân là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, thị trường cho các tập đoàn đa quốc gia với lịch sử thành lập và phát triển hơn 9 năm.
Hiện nay ESC Việt Nam phát triển ở quy mô mới ngày một vững mạnh, bền vững hơn, phù hợp với chiến lược kinh doanh mới là nhà nhập khẩu – tiếp thị độc quyền cho các tập đoàn lớn về sản phẩm gia dụng – dân dụng – thời trang – hóa mỹ phẩm. Đến nay Công ty CP ESC Việt Nam là đơn vị độc quyền về nhập khẩu - phân phối - tiếp thị độc quyền cho nhãn hiệu Honey’s, nhãn hiệu ECO (nhượng quyền từ tập đoàn ECO Electric – Liên hiệp Anh), nhãn hiệu Pierre Cardin (nhượng quyền từ tập đoàn Pierre Cardin – Cộng hòa Pháp), nhãn hiệu Skyworth (từ tập đoàn Skyworth – Hồng Kông) tại Việt Nam cũng như các quốc gia khu vực Đông Nam Á.