- Thực hiện công tác hành chính: lưu trữ văn thư, internet, VPP, cước điện thoại, vệ sinh văn phòng, hồ sơ công ty,...
- Soạn thảo HĐLĐ, theo dõi ký mới, tái ký, thanh lý HĐ
- Theo dõi chấm công, theo dõi ngày phép, tính lương.
- Soạn thảo, chỉnh sửa quy trình, quy chế lương phù hợp với tình hình công ty.
- Thực hiện nghiệp vụ BHXH qua phần mềm, giải quyết các chế độ cho người lao động
- Quản lý hợp đồng lao động: đánh giá, gia hạn, ký kết...- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức vững về các quy định pháp luật lao động và chính sách lợi ích.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
- Sự linh hoạt và khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.
- Mức thu nhập: 8tr - 10tr và phụ cấp thâm niên.
- Đóng BHXH - BHYT và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động.
- Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty và quyền lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao động.
CÔNG TY CỔ PHẦN FINY là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cấp tín dụng khác. Công ty được thành lập vào ngày 2023-05-15 và chúng tôi đã cố gắng cung cấp dịch vụ cầm đồ tốt nhất cho khách hàng.Với hệ thống dịch vụ đa dạng, chúng tôi đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tài chính mới nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng về các vấn đề về tài chính và cung cấp chỉ dẫn, hướng dẫn và tư vấn tài chính.Chúng tôi luôn thấu hiểu cần của khách hàng và cố gắng tìm các cách chấp nhận để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cũng khuyến khích khách hàng cẩn thận khi sử dụng các dịch vụ tài chính và sẽ hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.Với sự quan tâm chu đáo, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn và giúp bạn giải quyết các vấn đề về tài chính. CÔNG TY CỔ PHẦN FINY mong muốn trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.