Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Khách hàng của #OSPV là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, Outsourcing bản vẽ nhà ở và thi công xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Cần tuyển IT Helpdesk với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
* Thời gian làm việc: giờ hành chính từ T2~ T6, nghỉ T7, CN
* Mức lương: 9 - 14 triệu
* Nội dung công việc:
- Phần công việc IT helpdesk:
- Cài đặt hệ điều hành, các chương trình ứng dụng trên các thiết bị công nghệ thông tin.
- Xử lý các yêu cầu, khắc phục sự cố liên quan đến phần mềm/ phần cứng trên các thiết bị người dùng.
- Quản lý hệ thống LAN, Internet (Modem, Switch, Wifi), xử lý các sự cố về mạng nếu có. Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin của công ty hoạt động ổn định & liền mạch
- Quản lý hệ thống máy in, camera, chấm công và các hệ thống, thiết bị công nghệ thông tin khác của Công ty.
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin.
- Phần công việc HCNS:
- Hỗ trợ quản lý và liên hệ xử lý các lỗi về phần mềm nhân sự.
- Kiểm tra dữ liệu chấm công, nghỉ phép, làm thêm.
- Cập nhật thông tin nhân viên, lập tài khoản mới, update những thay đổi về thông tin lương của người lao động trên hệ thống phần mềm nhân sự.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện của công ty như job fair, bóng đá, du lịch, tiệc cuối năm,...
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các Công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin
- Có kinh nghiệm khắc phục, xử lý các lỗi cơ bản trong môi trường Windows, am hiểu về phần cứng máy tính, máy in, camera,...
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về CCNA, MCSA
- Đọc, hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)