Mô tả công việc
- Khai thác bán tour, giới thiệu điểm du lịch, tiếp thị tại chỗ, triển khai cho các doanh nghiệp, tổ chức
- Làm việc với các nền tảng bán tour trên mạng OTA trên toàn thế giới.
- Tiếp thị trên các kênh của đối tác trong và ngoài nước.
- Chăm sóc các khách hàng cũ, kết hợp phát triển nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
- Tham gia thu hút, tuyền dụng, đào tạo, chăm sóc các đại lý
- Hướng dẫn khách hàng/ đối tác sử dụng ứng dụng app để đặt phòng khách sạn
- Theo dõi hỗ trợ các booking, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến sản phẩm du lịch
- Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi hấp dẫn: du lịch hàng năm, ngày hội gia đình, sinh nhật, 8/3, 20/10, được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được tham gia tất cả các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ, từ thiện,...) của Công ty để thể hiện đam mê và phát huy sở trường của mình.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Tham gia BHYT, BHXH theo luật
- Địa chỉ: CH05, Vinaconex 7, 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Giờ làm việc: 8:00 – 12:00 & 13:30- 18:00
- Làm 2 ngày thứ 7/ tháng
Yêu cầu công việc
- Tuổi tác: Nữ sinh năm 1998 - 2003
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên nghành: Du lịch, marketing, kinh tế hoặc chuyên ngành ngoại ngữ tiếng Anh
- ĐẢM BẢO lưu loát kỹ năng nói, viết trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, biết cách khai thác thông tin du lịch.
- Chịu áp lực công việc
- Đam mê, xác định định hướng nghề nghiệp du lịch, lữ hành lâu dài, ổn định.
-Kỹ năng sử dụng Microsoft cơ bản: Word, Excel, PowerPoint;
-Kỹ năng mềm: Cẩn thận, chi tiết, làm việc nhóm, quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
-Yêu thích du lịch, năng động, sẵn sàng học hỏi để đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển của công ty;
-Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)