Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
- Xác định nhu cầu của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng.
- Phát triển các thị trường và ứng dụng mới.
- Quản lý và phát triển danh mục khách hàng hiện có. Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
- Lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng cho sản phẩm và thị trường phụ trách.
- Tham gia các triển lãm thương mại, công tác trong và ngoài nước.
Yêu Cầu (Vui lòng gửi CV bằng tiếng anh):
- Tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan đến kỹ thuật/ kinh doanh/ quản trị hoặc hoặc các khối ngành kinh tế, kinh doanh
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Khả năng xác định nhu cầu khách hàng, phân tích thị trường
- Khả năng ngoại giao, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tại khu công nghiệp, khu chế xuất.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B về các sản phẩm liên quan đến kỹ thuật.
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu (Vui lòng gửi CV bằng tiếng anh):
- Tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan đến kỹ thuật/ kinh doanh/ quản trị hoặc hoặc các khối ngành kinh tế, kinh doanh
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Khả năng xác định nhu cầu khách hàng, phân tích thị trường
- Khả năng ngoại giao, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tại khu công nghiệp, khu chế xuất.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B về các sản phẩm liên quan đến kỹ thuật.
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ bảy 8.00g sáng – 5.00g chiều (1 giờ nghỉ giải lao) và cứ hai tuần thì được nghỉ một ngày thứ bảy.
- Lương cố định + thưởng theo doanh số quý/năm
- Đào tạo về sản phẩm và thực hành, chế độ đào tạo nghề nghiệp.
- Laptop + Sim card. Tất cả các chi phí đi lại sẽ được công ty chi trả (theo quy định)
- Các phúc lợi khác: Lương tháng 13, thưởng lễ tết, bảo hiểm, hoạt động team building hàng năm,…
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)