Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm xây dựng và tư vấn triển khai các sản phẩm Công nghệ số và Ngân hàng điện tử dành cho KHDN phù hợp với nhu cầu của khách hàng, tính đáp ứng của hệ thống, tính cạnh tranh và cập nhật với thị trường.
Trách nhiệm công việc;
- Xây dựng và tư vấn triển khai sản phẩm/giải pháp mới Công nghệ số và Ngân hàng điện tử dành cho KHDN và các kênh tích hợp hệ thống trực tiếp cho KHDN, đào tạo nội bộ/ khách hàng, các chương trình thúc đẩy bán hàng, kế hoạch phát triển đội ngũ;
- Tư vấn và phối hợp chặt chẽ với các đơn vị kinh doanh khối KHDN để thiết kế, xây dựng, chào bán các sản phẩm/giải pháp công nghệ số qua kênh bán hàng trực tuyến, qua mạng di động, ứng dụng trên điện thoại di động;
- Nhận diện các rủi ro trong kinh doanh và vận hành sản phẩm công nghệ số, kịp thời báo cáo/ đề xuất cấp quản lý tiến hành các biện pháp phòng ngừa/ khắc phục, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định vủa bộ phận, nội bộ VIB cũng như các hướng dẫn, chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, CNTT, Toán-Tin trở lên;
- Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực trong ngành Tài chính Ngân hàng hoặc CNTT, chủ yếu các vị trí liên quan sản phẩm công nghệ số;
- Ưu tiên kinh nghiệm xây dựng, quản lý sản phẩm công nghệ số cho KHDN;
- Kỹ năng tư duy chiến lược, phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số.
- Kỹ năng phát hiện và phòng ngừa rủi ro trong quy trình, hoạt động liên quan công nghệ số;
- Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, chăm sóc, thương lượng với khách hàng;
- Thành thạo tiếng Anh (đọc và viết).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)