Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tính chất công việc:
- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách Hàng theo Data có sẵn (data công ty cung cấp), giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng như : Thẻ ATM,Thẻ tín dụng, hỗ trợ KH các khoản vay ... của Ngân hàng.
- Trao đổi về các quyền lợi, các chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính: 8h - 17h
- Làm 2 Thứ 7/tháng
- Nghỉ cố định chủ nhật và các ngày lễ tết
Quyền lợi:
- Lương cứng (5.000.000 -> 12.000.000/tháng) + Thưởng + Hoa hồng -> Mức thu nhập đảm bảo từ 10.000.000 – 20.000.000/ tháng
- Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bài bản miễn phí
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Làm tại văn phòng, không đi thị trường
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Nghỉ lễ, tết theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp nhanh nhẹn, trung thực, biết bảo mật thông tin, chăm chỉ
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG - Bộ giải pháp quản lý khách hàng toàn diện bao gồm ứng dụng CRM, hệ thống quản lý tương tác đa kênh và Call Center cung cấp bức tranh toàn cảnh và nâng trải nghiệm trong toàn bộ hành trình khách hàng để vun đắp một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
Review BASE business solution
Lương thấp, ko có OT, văn hóa bình thường
Công ty chưa bao giờ nợ lương nhân viên. HR thì chăm lo đời sống tinh thần anh em, nhiều hoạt động vui chơi. Du lịch toàn ở Villa Vinpearl. (rv)
Về mức lương KPI, con số và chính sách rất rõ ràng. so với đội ngũ các công ty khác thì chuyên nghiệp.(rv)